Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ấn tượng ở Gò Vấp

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ gợi cho bạn rất nhiều cảm hứng nếu như bạn đang quan tâm đến ngôi biệt thự đẹp dành tương lai của mình.
thiet_ke_biet_thu_hien_dai
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ấn tượng ở Gò Vấp
Thiết kế biệt thự hiện đại
Chủ đầu tư: Anh Khiết
Dự án: Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại
Địa chỉ: Quận Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh
Đơn vị thiết kế: cty tư vấn xây dựng Kiến An
Hình thức bên ngoài của biệt thự nhà phố đẹp khá đơn giản, cô đọng trong từng chi tiết. Thiết kế kiến trúc hiện đại với những khoảng giật cấp tạo nên các hình khối vuông vức, khoẻ khoắn.
biet_thu_hien_dai_dep
Tổng quan mẫu biệt thự hiện đại khá đẹp và ấn tượng
Để tạo điều kiện giao hòa với thiên nhiên, đồ án thiết kế biệt thự hiện đại của gia chủ  được đội ngũ kiến trúc sư công ty tư vấn xây dựng Kiến An đưa vào những ý tưởng mới lạ với nhiều ô cửa rộng lớn tạo nhiều góc nhìn ra không gian tự nhiên đẹp bên ngoài, kính là vật liệu sử dụng chính phục vụ cho mục đích này. Cổng nhà đơn giản với mẫu cổng kết hợp giữa gỗ và sắt tạo một điểm nhấn thêm phần thân thiện của khối kiến trúc với môi trường bên ngoài nhà. Cổng nhà cũng là lối dẫn đi thẳng vô  gara .
thiet_ke_biet_thu
Những viên gạch trang trí trước hàng rào  làm cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn dễ chịu. thiết kế kiến trúc căn biệt thự được chăm chút một cách chi tiết, tỷ mỉ, tạo nên một không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và thoải mái.
Quý khách muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn thiết kế nội thất – thi công – xây dựng kiến trúc nhà phố – biệt thự – nội thất đẹp hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét