Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Mê đắm với trào lưu phối màu nội thất phòng ngủ đẹp mới nhất

Khi trang trí nội thất phòng ngủ đặc biệt lưu ý không gian phù hợp với kiến trúc thiết kế biệt thự nhà phố đẹp hay chung cư căn hộ. Ngoài ra đặc biệt lưu ý cách phối màu hợp với lứa tuổi và phong thủy. 14 mẹo thiết kế nội thất phòng ngủ làm mê đắm phòng ngủ cho bạn sau chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn

1. Màu cam san hô + xanh nước + trắng sữa
Bức tường màu trung tính và đồ thiết kế nội thất có sắc thái tương tự tạo ra một không gian nền cho màu cam san hô và màu xanh nước biển nổi bật, sôi động. Ga trải giường, chăn và gối in hoa cụ thể hóa màu của hai bức tranh nghệ thuật treo trên tường. Nếu bạn muốn trang trí hoặc lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ, bạn hãy dùng màu sắc mà bạn yêu thích để trang trí ga gối và trang trí các vật dụng xung quanh, lấy màu đó làm chủ đạo. Thông thường, ga gối và chăn có cùng họa tiết và màu sắc với nhau nhưng đừng ngại phá vỡ kết cấu của nó.

“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 1
2. Màu đá + vàng chanh + màu mây xám
Màu vàng chanh làm nổi bật đồ nội thất trong khung cảnh màu đá và màu mây xám là một lựa chọn táo bạo trong phòng ngủ của một cô nàng nhỏ nhắn có vẻ rất cá tính này. Lựa chọn màu đặc biệt là màu đá xanh nghiêng nhiều về cuối quang phổ màu xám. Màu vàng chanh và màu mây xám tạo nên sự sang trọng tuyệt vời cho không gian.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 2
3. Trắng ngọc trai + kem + đen
Gợi lên vẻ đẹp của tuyết vừa rơi xuống trong không gian mùa hè nên cảm giác thật sự mát mẻ. Màu trắng ngọc trai kết hợp với các màu kem, màu đen làm cho không gian thực sự nhẹ nhàng, duyên dáng. Màu đen của gối cùng hoa văn thời thượng kết hợp gương hình bầu dục phá vỡ vẻ tĩnh lặng của những tấm chăn màu trắng tạo nên một không gian không hề nhàm chán, cực thú vị để bạn nghỉ ngơi.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 3
4. Màu xanh da trời nhạt + trắng xám + màu vàng
Màu xanh da trời nhạt thường cho cái nhìn tinh tế, cổ điển nhưng trong không gian hiện đại này màu xan da trời kết hợp màu trắng xám cùng sự đột phá của màu vàng tạo nên một không gian cực kì ấm áp và tỏa sáng bởi sự tự nhiên.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 4
5. Màu anh túc đỏ + xám lông chồn
Màu xám hoàn toàn bị sự phấn khích của màu đỏ kéo theo tạo ra một nội thất phòng ngủ truyền thống song sống động cùng với các họa tiết độc đáo. Màu đỏ chiếm lĩnh không gian trên giường, bức tường màu xám lông chồn, phủ gối và ga màu trắng mang lại sự tinh tế hoàn hảo cho căn phòng ngủ sang trọng này. Màn cửa nhắc lại màu đỏ, dựa trên màu đen, nâu và màu da cam. Chủ nhà khéo léo không sử dụng quá nhiều màu đỏ trong không gian, hoàn toàn là một sự lựa chọn có thẩm mĩ.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 5
6. Màu xanh bọt biển + xanh thủy triều + trắng bọt xà phòng
Dường như bạn có một bãi biển trong tầm nhìn của mình thể hiện ở màu xanh bọt biển của ghế, thảm trải sàn nhà, xanh thủy triều của giường, gối và bức tường xanh sáng nhạt hòa cùng các yếu tố cổ điển như cửa sổ gờ sọc, ghế kiểu dáng cổ, đầu giường vintage lại tạo nên một cái nhìn tinh tế, nhạy cảm và hoàn toàn thoải mái, bình yên.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 6
7. Trắng + vàng nắng + màu xám lông bồ câu
Màu trắng chính là lựa chọn để cho nội thất phòng ngủ nhẹ nhàng vì vẻ đẹp đơn giản, sạch sẽ, thanh khiết của nó. Dù theo phong cách hiện đại, cổ điển hay truyền thống thì màu trắng vẫn luôn là màu phù hợp với mọi phong cách. Để căn phòng ngủ màu trắng không nhàm chán, bạn pha chút vàng nắng trên giường, nhiều điểm nhấn như chiếc giường sắt, gương viền thủ công…
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 7
8. Màu xanh hải quân + trắng bạch tuyết + màu đỏ son
Phòng ngủ được sơn màu xanh hải quân làm cho nội thất trong phòng nổi bật hơn và không gian trầm lắng hơn, đem đến cho bạn những giấc ngủ sâu và ngon. Để màu xanh hải quân không khiến cho không gian tối tăm, màu trắng hiển hiện trên giường từ vải ga gối, ghế bọc. Bên cạnh đó, trang trí thêm một vài điểm màu son môi bắt mắt cũng rất thú vị.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 8
9. Màu xanh nước + màu trắng cát
Tưởng chừng như đơn giản mà lại không đơn giản chút nào vì hai màu này gần như bão hòa với nhau. Trong căn phòng ngập ánh sáng tự nhiên, sử dung đúng đắn màu trắng phản sáng làm cho bức tường màu xanh trở nên óng ánh và tươi hơn rất nhiều. Màu đậm hơn trên bức tranh đầu giường là một điểm nhấn đem lại sự tinh tế cho căn phòng.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 9
10. Đen tuyền + trắng + be
Màu đen và trắng luôn là sự kết hợp xinh đẹp và giàu cảm xúc. Màu trắng làm mềm bức tường và làm trần nhà cao hơn. Một dải rèm suôn dài, nhẹ nhàng duyên dáng giúp không gian trở nên nữ tính, dịu nhẹ khi trời nóng. Trong căn phòng có nhiều ánh sáng tự nhiên, trần cao cần có một vài phụ kiện táo bạo. Ở đây, điểm nhấn chính là một chiếc giường bọc da màu đen. Khi kết hợp màu đen và trắng, nên có màu trung chuyển chính là màu be ở các bức tường, nó tạo nên sự hòa hợp, đồng điệu vô cùng tinh tế cho không gian này.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 10
11. Xanh lá cây + nâu vỏ cây + trắng thiên nga
Màu sắc và họa tiết từ thiên nhiên tạo nét duyên dáng cho phòng ngủ xinh đẹp này. Họa tiết hoa được sử dụng trên màn cửa sổ, ga phủ giường ngủ là điểm bắt mắt giúp không gian tươi vui và lãng mạn. Ga trải giường trắng tinh kết hợp nâu vỏ cây cùng với bộ gối hai màu xanh lá cây và nâu tạo nên cái nhìn bắt mắt cho chiếc giường. Để tránh không bị rối mắt, tường dùng màu sơn cùng sắc thái nâu nhưng nhẹ nhàng hơn.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 11
12. Đá granit xám + trắng + xanh cỏ
Một căn phòng thiết kế đơn giản với sự kết hợp 3 màu trên vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái và ấm áp. Màu xám bão hòa kết hợp màu vàng cam của chiếc ghế và màu sắc rực rỡ của hoa trên bàn tạo nên khung cảnh hiện đại. Nên sử sụng màu xanh ở đầu giường và điểm nhẹ ở vỏ bọc gối trên ghế sofa.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 12
13. Màu nâu sẫm + kem + vàng hướng dương
Phối các màu khó như vậy trong nội thất phòng ngủ quả thực không đơn giản nhưng thiết kế này đã làm được điều đó. Một màu nâu sẫm mang vẻ sang trọng kết hợp cùng màu be đơn giản nhưng lại điểm tô sức sống và sự sống động bởi màu vàng trái bí và vàng hướng dương. Một không gian vô cùng hút mắt, nhẹ nhàng và hoàn toàn phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn cho bạn giấc ngủ ngon vô cùng.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 13
14. Xám bồ câu + hồng tulip
Màu hồng mang vẻ đẹp lãng mạn, ngây thơ, duyên dáng trong không gian hiện đại, màu xám và trắng từ tấm thảm sọc với màn tơ tạo sự tinh tế. Hồng tulip được điểm ở gối tựa trên ghế, đầu giường xen lẫn tạo nên sự tươi sáng, trẻ trung. Khi bạn sử dụng một màu nào đó để giúp nó hòa hợp với màu sắc toàn bộ căn phòng, bạn nên nhắc lại màu sắc đó 3 lần ở các đồ nội thất.
“Mê mệt” cách phối màu phòng ngủ cực đẹp - 14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét