Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Khuyến mãi bồn cầu inax giá cực rẻ

 

Bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu inax để hoàn thiện phòng vệ sinh cho gia đình hãy đến ngay Seabig trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng. Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin giá cả khuyến mãi giảm giá của thiết bị vệ sinh inax để bạn có cơ hội mua được hàng chất lượng giá tốt.

Rất nhiều mẫu bồn cầu inax, thiết bị vệ sinh cao cấp giá rẻ để bạn lựa chọn. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán bồn cầu inax, bệt vệ sinh, thiết bị vệ sinh tại nhà phân phối hãy liên hệ với Seabig. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh lớ nhất Miền Bắc sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cầu của bạn.

Description: Thiết bị vệ sinh Seabig giảm giá cực rẻ

Từ ngày 10/9-20/9/2014 Seabig tưng bừng tổ chức chương trình khuyến mãi thiết bị vệ sinh inax với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Khi mua thiết bị vệ sinh tại Seabig bạn có cơ hội nhật được 1 phần quà là chậu rửa mặt, lavabo hoặc một phiếu mua hàng trị giá 550,000Đ chỉ có tại Seabig.

 

Xem chi tiết giá sản phẩm cũng như mẫu mã được khuyến mãi tại đây:http://thietbi-vesinh.Vn/vn/home/tin-tuc/mua-bon-cau-inax-thiet-bi-ve-sinh-gia-cuc-re-tai-s_240.Html

 

Với mong muốn phục vụ mọi khách hàng đã và đang ủng hộ nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng Seabig trong thời gian qua chúng tôi đã đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá để khách hàng có thể mua được những bộ thiết bị phòng tắm inax chất lượng tốt và có một dịch vụ bảo hành cũng như sửa chữa sau bán tốt nhất. Khi mua tại Seabig bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Mua thiết bị vệ sinh inax hay toto, caesar, cotto... Bạn sẽ được chiết khấu cao nhất và luôn yên tâm rằng mua được hàng tốt giá tốt mà không phải suy nghĩ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét