Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Bồn cầu toto thiết bị vệ sinh chất lượng tốt nhất hiện nay

Mẫu Bàn cầu toto kiểu dáng sang trọng được khách hàng lựa chọn và yêu thích nhiều nhất hiện nay. Các công trình nhà ở hay biệt thự đều muốn đặt mua bồn cầu toto để lắp đặt cho phòng tắm, phòng vệ sinh.

Bồn cầu toto thiết bị vệ sinh cao cấp có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, tùy vào sở thích cũng như kích thước phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn như thế nào để bạn đặt mua. Có những mẫu cơ bản như bồn cầu 1 khối thiết kế hiện đại sang trọng bền đẹp phù hợp với những không gian như nhà chung cư, khách sạn biệt thự. Bàn cầu 2 khối thiết kế đơn giản dễ sử dụng phù hợp với không gian phòng tắm mọi gia đình.
bồn cầu toto thiết kế phù hợp với mọi không gian
Bồn cầu toto thiết kế phù hợp với mọi không gian

TOTO đã tạo ra một bước đột phá về công nghệ mới trong lĩnh vực sứ bằng sự thay đổi kết cấu bề mặt. Với công nghệ này, bề mặt sứ được phủ lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi bật này đã tạo ra một bề mặt không đổi màu cho những sản phẩm được tráng men trong suốt thời gian sử dụng.
Bồn cầu toto cho không gian phòng tắm sang trọng
Bồn cầu toto cho không gian phòng tắm sang trọng

Bàn cầu toto tạo ra một phong cách sống mới mẻ. Với những chức năng hiện đại bạn có thể khám phá khi lắp đặt mẫu bàn cầu toto cảm ứng. Mẫu bàn cầu có thể xả rửa tự động sau khi sử dụng cực kỳ thuận tiện và ấn tượng.
Nguồn: http://thietbivesinhtoto.Vn/vn/home/tin-tuc/bon-cau-toto-chat-luong-tot-nhat-hien-nay_203.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét